Để đáp ứng nhu cầu mở rộng thị phần và phát triển bền vững, công ty TNHH kinh doanh dịch vụ Housecare Việt Nam tuyển dụng vị trí Nhân viên quản lý sảnh tòa nhà

1. Số lượng:

5 người

2. Yêu cầu công việc:

- Luôn luôn giữ tâm thế vui tươi, hòa nhã để chào đón khách đến với tòa nhà (kể cả những nhân viên làm trong tòa nhà).

- Theo dõi, quản lý bưu phẩm chuyển đến và phân chia lại cho các phòng ban trong tòa nhà.

- Làm thủ tục tiếp đón, hướng dẫn và phát thẻ cho khách vào làm việc tại tòa nhà.

- Quan sát và quản lý khu vực sảnh.

3. Yêu cầu về kinh nghiệm và trình độ:

- Có trình độ Trung cấp trở lên

- Có chứng chỉ tiếng anh C hoặc tương đương; có khả năng giao tiếp tiếng Anh thành thạo

- Kỹ năng tin học văn phòng tốt

- Ngoại hình khá, giao tiếp tốt

4. Địa điểm làm việc:

Tòa nhà trên khu vực quận Cầu Giấy, Đống Đa, Ba Đình, Nam Từ Liêm và Bắc Từ Liêm

(Gồm cả tòa nhà văn phòng và tòa nhà chung cư, tòa nhà hỗn hợp)

5. Thời gian làm việc: hành chính

6. Chế độ:

- Lương thực lĩnh: 8.000.000 đồng/tháng trở lên hoặc thỏa thuận.

- Chế độ công đoàn, thăm hỏi, du lịch, đào tạo đầy đủ

- Đóng BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ.

- Được trang bị CCDC, đồng phục làm việc đầy đủ.

7. Yêu cầu hồ sơ

- Sơ yếu lý lịch có xác nhận của chính quyền địa phương

- Bằng cấp chứng chỉ: 01 bản công chứng + 1 bản phô tô

- CMND (CCCD)+ Hộ khẩu: phô tô

- Bản mô tả quá trình công tác: bản chính

8. Thời hạn và nơi nộp hồ sơ:

- Thời hạn: trước 30/09/2018

- Nơi nộp hồ sơ: số 22 Phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, Hà Nội

- Phương thức nộp hồ sơ:

Trực tiếp: gặp Ms Việt Anh- bộ phận nhân sự tại địa chỉ trên

Gửi phát nhanh: Ms Nguyễn Việt Anh- bộ phận nhân sự- công ty TNHH KDDV Housecare Việt Nam, số 22 phố Hoàng Sâm, Nghĩa Đô, Cầu Giấy, HN

Gửi email: nhansuhousecarevn@gmail.com

Ưu tiên ứng viên nộp hồ sơ sớm.