Giám sát dịch vụ tòa nhà chung cư là công tác kiểm tra, giám sát các nhà thầu dịch vụ, đảm bảo duy trì cung cấp dịch vụ tốt nhất đến khách hàng, đồng thời đảm bảo duy trì các tiêu chuẩn an tòan, an ninh, cảnh quan, vệ sinh,… theo yêu cầu của Ban quản lý tòa nhà chung cư. Bên cạnh đó, giám sát dịch vụ tòa nhà chung cư còn là cầu nối thông tin giữa khách hàng, các nhà thầu thi công, nhà thầu cung cấp dịch vụ, người sử dụng nhà chung cư với chủ đầu tư và công ty cung cấp dịch vụ quản lý tòa nhà chung cư, giúp đưa thông tin phản hồi, khiếu nại của cư dân, người sử dụng tòa nhà chung cư đến với chủ đầu tư tòa nhà và Ban quản lý tòa nhà chung cư một cách nhanh nhất, nhằm giải quyết các vấn đề phát sinh nhanh và hiệu quả.

Nhằm đáp ứng nhu cầu mở rộng hoạt động kinh doanh, Công ty TNHH kinh doanh dịch vụ Housecare Việt Nam tuyển dụng vị trí giám sát dịch vụ tòa nhà chung cư với thông tin như sau:

 

 

1. Thông tin tuyển dụng giám sát dịch vụ nhanh

2. Mô tả công việc giám sát dịch vụ tòa nhà chung cư

3. Quyền lợi nhân viên giám sát dịch vụ được hưởng

4. Yêu cầu kỹ năng, kinh nghiệm

5. Hồ sơ cần có

6. Liên hệ nộp hồ sơ

 

1. Thông tin tuyển dụng giám sát dịch vụ nhanh

 

- Địa điểm tuyển dụng: Thành phố Hà Nội

- Mức lương khởi điểm: 7-10 triệu VNĐ

- Số lượng cần tuyển: 03

- Hình thức làm việc: làm việc toàn thời gian cố định

- Chức vụ: giám sát

 

2. Mô tả công việc giám sát dịch vụ tòa nhà chung cư

 

- Hỗ trợ Ban quản lý tòa nhà kiểm tra, giám sát:

+ Kiểm tra hằng ngày các tiện ích công cộng của tòa nhà

+ Kiểm tra về số lượng nhân công, vị trí, chát lượng dịch vụ của các nhà thầu dịch vụ.

+ Giám sát các nhà thầu cung cấp dịch vụ như an ninh, vệ sinh, sân vườn, …đảm bảo các nhà thầu tuân thủ đúng quy trình hoạt động, duy trì các tiêu chuẩn về chất lượng dịch vụ của các nhà thầu trên.

+ Tổ chức kiểm kê tài sản, thiết bị tòa nhà và văn phòng Ban quản lý định kỳ.

+ Giám sát thường xuyên nhằm đề phòng và giảm thiểu tối đa rủi ro về tài sản cho chủ đầu tư dự án nhà chung cư và tài sản chung của những người sử dụng căn hộ chung cư.

- Tham gia xây dựng, triển khai hệ thống các quy trình quản lý

+ Quản lý, giám sát hoạt động của bộ phận an ninh, lễ tân,… nhằm duy trì chất lượng phục vụ tốt nhất đến khách hàng

+ Hướng dẫn, tập huấn và giám sát các nhân viên của các nhà thầu dịch vụ như vệ sinh, an ninh, lễ tân, kiểm soát côn trùng, sân vườn,… nhằm đảm bảo tác phong, thái độ phục vụ và chăm sóc cư dân theo các tiêu chuẩn và quy trình đã được đề ra.

- Phối hợp với các bộ phận khác xử lý các vấn đề phát sinh

+ Trực tiếp ghi nhận ý kiến, thông tin phản hồi của khách hàng, cư dân về chất lượng dịch vụ của các nhà thầu cung cấp dịch vụ, xử lý những khiếu nại nếu có khả năng và báo cáo lại những thông tin, ý kiến ngoài khả năng xử lý cho Ban quản lý tòa nhà.

+ Ghi nhận ý kiến, thông tin phản hòi của khách hàng, cư dân về cơ sở hạ tầng, kết cấu, hệ thống kỹ thuật của tòa nhà chung cư và báo cáo lại cho Ban quản lý tòa nhà nhằm phản ánh tới chủ đầu tư dự án.

+ Phối hợp với bộ phận kỹ thuật và các phòng, ban, bộ phận khác của công ty xử lý các vấn đề phát sinh như: giao - nhận căn hộ chung cư, tiếp nhận yêu cầu sửa chữa, bảo trì hệ thống kỹ thuật,…

- Báo cáo định kỳ kết quả hoạt động cho Ban quản lý tòa nhà

+ Báo cáo hàng ngày về các thông tin phản hồi, khiếu nại của cư dân và khách hàng.

+ Báo cáo định kỳ hàng tuần, hàng tháng về công việc phụ trách.

- Thực hiện các nhiệm vụ khác do Ban quản lý tòa nhà giao

 

3. Quyền lợi nhân viên giám sát dịch vụ được hưởng

 

- Được hưởng mức lương theo thỏa thuận và theo năng lực

- Được khám sức khỏe định kỳ hàng năm

- Được hưởng đầy đủ các chính sách bảo hiểm sức khỏe PVI, bảo hiểm tai nạn 24/24, bảo hiểm xã hội, bải hiểm y tế, bảo hiểm tự nguyện theo quy định của pháp luật.

- Được hưởng chế độ thưởng theo quy định của công ty và theo năng lực

- Được thưởng các dịp lễ tết lớn trong năm

- Có cơ hội thăng tiến trong công việc, gia nhập đội ngũ quản lý chuyên nghiệp

- Được tham gia các hoạt động của công ty như Teambuilding, liên hoan, du lịch,…

 

4. Yêu cầu kỹ năng, kinh nghiệm

 

- Yêu cầu chung

+ Tuổi từ 18 đến 40 tuổi

+ Tốt nghiệp cao đẳng trở lên

- Về kỹ năng

+ Có hiểu biết về dịch vụ quản lý tòa nhà: yêu cầu vượt qua bài kiểm tra nhanh do công ty đặt ra.

+ Có kỹ năng giao tiếp tốt

+ Có khả năng giao tiếp Tiếng Anh tốt.

+ Có khả năng chịu áp lực công việc cao

+ Có ý thức kỷ luật tốt, tư cách đạo đức tốt

+ Có tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, nhiệt tình

- Về kinh nghiệm

+ Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các tòa nhà, nhà hàng, khách sạn

+ Đã có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại các vị trí liên quan như lễ tân, giám sát tiền sảnh, giám sát dịch vụ, Customer Service,…

 

5. Hồ sơ cần có

 

- Đơn xin việc

- Hộ khẩu, chứng minh nhân dân bảo sao có công chứng

- Giấy khám sức khỏe

- Các bằng cấp có liên quan như Bằng tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học, chứng chỉ Tiếng Anh giao tiếp,…

 

6. Liên hệ nộp hồ sơ

 

Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ trực tiếp tới Phòng Hành chính Nhân sư –Công ty TNHH kinh doanh dịch vụ Housecare Việt Nam – Số 22 phố Hoàng Sâm, phường Nghĩa Đô, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

 

Housecare Việt Nam rất hân hạnh được hợp tác cùng các bạn!